5.1.2012

ráð #2

11 ummæli:

  1. Takk fyrir þetta Hugleikur. Þetta þurfti að segja.

    SvaraEyða
  2. Þú ert svo mikið hipstera ógeð,

    SvaraEyða
  3. ææj veistu ég hef séð alveg nokkra hvíta gaura með dredda, sumir eru flottir aðrir ekki, mér finnst þetta bara vera einstaklingsbundið, en annars flottar myndir hjá þér! :)

    SvaraEyða
  4. stór prósenta af þessum mönnum er frá svíþjóð. Allir eiga þeir bæði hakkísakk og hjólabretti ásamt því að eiga fleiri heimagerðar gallastuttbuxur en nærbuxur.

    SvaraEyða
  5. ég lít á mig sem föl bleikan. er það þá í lagi?

    SvaraEyða
  6. Sammála Hr. Svavari

    SvaraEyða
  7. Ég hló.. í u.þ.b. hálftíma þangað til að ég fattaði að ég væri ekki ég lengur komst að því að ég er eftirlíking af því sem var og að þessi mynd opnaði augu mín fyrir umheiminum sem var í raun og veru að umlykja mig. Ég þakka þér kærlega fyrir og óska þér 3 óskilgetna barna.

    SvaraEyða
  8. hjúkket að ég sé stelpa!

    SvaraEyða
  9. Ég elska síðuna þína, en ég þoli ekki að hver mynd opnast í nýjum glugga... er ekki hægt að laga þetta?

    SvaraEyða